• Sàn giao dịch Bất Động Sản Đông Phương A

So sánh các bảng liệt kê

Bất động sản Alanda sẵn sàng và tích cực hỗ trợ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của quý khách khi nhận được các khiếu nại của quý khách về nội dung tin quảng cáo bất động sản sai sự thật.

  1. Đối tượng khiếu nại

Là thương nhân, tổ chức, cá nhân có sử dụng dịch vụ của bất động sản Alanda (quý khách hàng có thể ủy nhiệm cho người đại diện hợp pháp của mình trong trường hợp đặc biệt).

  1. Hình thức khiếu nại

Khi có khiếu nại, quý khách có thể tiến hành theo 2 hình thức sau:

  • Khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty B12-15 Khu Thương mại dịch vụ cao tầng Hiệp Thành, Số 387A Lê Văn Lương, phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Liên hệ số Tel: 0935 730 333
  • Email: phuongcv208@gmail.com
  1. Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của quý khách. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
  • Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng – Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho quý khách không quá 7 ngày.
  • Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận Kỹ thuật) và gọi điện xác nhận với quý khách về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Bất động sản Alanda luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt bất động sản cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến bất động sản.

Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

hotline

0935.730.333